ไทรเกาหลี

ไทรเกาหลี
ปลูกทำแนวรั้วธรรมชาติ พุ่มแน่นสวย

22 พ.ค. 2553

สวนโสภณของเรา




โสภณพันธุ์ไม้(คลอง15)
สวนของเราจำหน่ายพันธุ์ไม้หลายอย่างคะ เปิดขายมาก็ตั้งแต่รุ่นพ่อของเรา
ต้นไม้ที่เราขายก็มีหลายอย่าง เช่น
ไม้ยืนต้น เช่น พญาสัตบรรณ ตีนเป็ดน้ำ ปีปขาว ปีปทอง ประดู่เหลือง แดง จำปี ลำดวน กันเกรา มะตาด คลอเดีย กระทิง น้ำเต้าต้น หูกระจง เยอะจังมีอีกนะค่ะ
ไม้พุ่ม เช่น ไทรเกาหลี ไทรอังกฤษ ชาพุ่ม ไทรทอง
ปาล์มต่าง ๆ เช่น ปาล์มฟอกซ์เทล ปาล์มขวด ปาล์มน้ำพุ หมากเหลือง หมากแดง หมากเขียว ต้นมะพร้าว

ไม้ประดับ เช่น จันทน์ผา ลีลาวดี และอื่นๆ
รับจัดหาไม้เล็ก ถุง 4 นิ้ว เช่น ชา ไทร นีออน เทียนทอง ดาดตะกัว ถั่วบราซิล ขาไก่ หลิวม่วง และอีกมากมายราคาตั้งแต่ 1-3 บาท

ติดต่อเราได้ที่ 089-8235248

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น